Xưởng Sản Xuất Sofa Theo Yêu Cầu Tại Hà Nội

Xưởng Sản Xuất Sofa Cao Cấp Hàng Đầu tại Hà Nội | TOPSOFA

Mỗi năm có hơn 2000+ khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ 

của xưởng sản xuất sofa “Topsofa Việt Nam”

HỆ THỐNG XƯỞNG SẢN XUẤT SOFA QUY MÔ HÀNG ĐẦU TẠI HÀ NỘI

 Để tạo ra những sản phẩm ghế sofa chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu.𝐓𝐎𝐏𝐒𝐎𝐅𝐀 đã xây dựng nhà xưởng chuyên biệt hoá theo từng khâu

.Và nghiên cứu ứng dũng những kỹ thuật tiên tiến nhất trong sản xuất để mang tới những sản phẩm cao cấp tới tay người tiêu dùng Việt Nam.

Thế Mạnh Sản Xuất

  • Là một trong những xưởng sản xuất ghế sofa UY TÍN HÀNG ĐẦU trên thị trường hiện nay.Với phương châm làm việc bằng cái tâm và chữ tín.𝐓𝐎𝐏𝐒𝐎𝐅𝐀 là xưởng đóng sofa được nhiều đơn vị trong giới nội thất tin tưởng bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội.
  • Sứ mệnh của chúng tôi là đem những sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu tới người tiêu dùng Việt.Chính vì vậy hệ thống nhà xưởng sản xuất của 𝐓𝐎𝐏𝐒𝐎𝐅𝐀 được đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại cùng quy trình sản xuất khắt khe để taọ ra những bộ ghế sofa chất lượng nhất.

Quy Trình Sản Xuất 8 Bước

 CHI TIẾT QUY TRÌNH SẢN XUẤT 8 BƯỚC TẠI XƯỞNG:

Bước 1: Đóng khung xương tạo hình ghế sofa,khâu đầu tiên và cũng là khâu quan trọng nhất

Bước 2: Căng chun đai chuyên dụng và lò xo để tạo độ đàn hồi thư giãn cho ghế sofa khi ngồi

Bước 3: Dán mút đệm ngồi và tạo hình cho phần khung ghế

Bước 4: Cắt vải hoặc da lớp áo bọc bên ngoài chiếc ghế

Bước 5: May áo ghế bằng máy may chuyên dụng đòi hỏi sự tỉ mỉ cửa người thợ

Bước 6: Bọc hoàn thiện ghế sofa bởi những người thợ khéo léo và kinh nghiệm

Bước 7: Kiểm tra chất lượng sản phẩm có đạt tiêu chuẩn hay không

Bước 8: Đóng gói sản phẩm trước khi vận chuyển tới tay khách hàng

Thế Mạnh Của Chúng Tôi

  • Hiện nay qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, xưởng ghế sofa của chúng tôi tự hào là đối tác tin cậy của của các đơn vị thiết kế nội thất, nhà thầu xây dựng, các showroom nội thất ở Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Sản phẩm của chúng tôi vinh dự được khách hàng tin dùng tại hầu hết các chung cư lớn nhỏ ở Hà Nội. 
 
  • Chúng tôi chuyên sản xuất sofa, giường ngủ tại xưởng cho các công trình biệt thự, chung cư, nhà phố, khách sạn, khu nghỉ dưỡng…. Đặc biệt 𝐓𝐎𝐏𝐒𝐎𝐅𝐀 có thể may đo sofa theo kiểu dáng kích thước theo mong muốn, yêu cầu thực tế của khách hàng. 
 
  • Với văn hóa lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam từ những ngày đầu thành lập. Tập thể đội ngũ công nhân viên chúng tôi không ngừng trau dồi thêm những kĩ năng về nghề để có thể đem đến những sản phẩm chất lượng nhất.

Đội Ngũ Nhân Sự Topsofa

Đội ngũ của chúng tôi

TOPSOFA sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt huyết,những nhân sự kĩ thuật chính đã có thời gian dài làm việc công tác tại Malaysia (nơi chuyên gia công sofa cho các hãng hàng đầu của Ý). Tập thể công ty chúng tôi là những người làm việc chuyên nghiệp,tận tâm với nghề và là nơi bạn có thể gửi gắm niềm tin.

Cấu Tạo Bên Trong Bộ Ghế Sofa Tiêu Chuẩn

1. Khung xương ghế sofa

– 𝐓𝐎𝐏𝐒𝐎𝐅𝐀 nằm trong số ít những xưởng sản xuất sofa ở Hà Nội đóng khung sườn ghế sofa 100% bằng gỗ Thông hoặc Sồi Nga (tần bì) nguyên khối nhập khẩu (đã qua công đoạn tẩm sấy xử lý chống cong vênh mối mọt). Đặc biệt những phần khung chịu lực sẽ dùng cây gỗ bản to để tạo kết cấu vững chắc, không biến dạng cong vênh trong quá trình sử dụng. Phần khung được liên kết với nhau bằng mộng, đinh U, keo, bắt vít để tạo nên kết cấu ghế ổn định nhất.

– Các phần tạo hình lên dáng ghế, má tay được làm bằng gỗ công nghiệp (Plywood) hai mặt đỏ rất cứng chắc để tạo độ phẳng và ổn định. Để kiểm tra phần khung ghế có tốt hay không, khách hàng chỉ cần lay thử phần khung xem có bị rung, ọp ẹp hay không. Có thể ấn mạnh lên những phần tay, lưng ghế để kiểm tra xem có đủ độ cứng chắc của khung ghế.

                                                              

2. Phần lò xo và đệm mút

– Phần đệm mút tuy không lộ ra bên ngoài nhưng cũng là phần quan trọng không kém. Sau khi phần khung hoàn thiện sẽ được chuyển sang khâu mút để tạo form cho ghế. Chiếc ghế có êm ái,ngồi thoải mái hay không phụ thuộc rất nhiều vào phần mút. Ghế sofa tốt phải sử dụng loại mút tốt có độ đàn hồi cao, không bị xẹp lún trong quá trình sử dụng. Các mẫu sofa sản xuất tại xưởng đóng sofa tại Hà Nội 𝐓𝐎𝐏𝐒𝐎𝐅𝐀 đều được sử dụng đệm mút K43, mút ECA Nhật Bản là những loại mút tốt nhất được các bên sản xuất sử dụng hiện nay.

– Phần lò xo là phần chịu lực được gắn liền với khung ghế. Phía dưới phần đệm ngồi của một bộ ghế sofa tiêu chuẩn luôn được căng lò xo sóng hay còn gọi là lò xo giàn. Lò xo giàn sẽ đan dây chun xanh chuyên dụng và được kẹp dây thép để tránh bị xô lệch trong quá trình sử dụng. Còn với những bộ sofa cao cấp dưới phần đệm mút sẽ có thêm 1 lớp lò xo cối tạo độ nẩy và độ đàn hồi cao. 

3. Phần da,vải bọc ghế sofa

– Là phần bên ngoài quan trọng nhất quyết định thẩm mỹ và độ bền của bộ sofa. Khách hàng nên lựa chọn thật kĩ càng khi lựa chọn chất liệu bọc ghế.

– Tại xưởng sản xuất sofa ở Hà Nội 𝐓𝐎𝐏𝐒𝐎𝐅𝐀 có kho mẫu da vải đa đạng phong phú chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được chất liệu phù hợp với bộ ghế của mình. Nguồn vật liệu được nhập đa dạng từ các nước Bỉ, Indonesia, Thái Lan, Hàn Quốc, Thổ Nhĩ Kì… qua các đơn vị phân phối chính hãng của Việt Nam như Cỏ May, Phúc Duy, Nhà Việt, Lợi Đông Nam, Acacia…

– Các loại da hay vải nỉ nhập khẩu phải đi kèm các giấy tờ chứng nhận với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Lý Do Lựa Chọn Topsofa

✔️ Nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt và duy nhất chỉ có tại xưởng đóng sofa Hà Nội 𝐓𝐎𝐏𝐒𝐎𝐅𝐀 : Miễn phí hoàn toàn vận chuyển và lắp đặt tại các quận nội thành Hà Nội.

✔️ Là xưởng sofa giá rẻ Hà Nội uy tín bởi sản xuất và phân phối trực tiếp tới tay người tiêu dùng.Chúng tôi tự tin cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng, được kiểm tra các khâu kỹ lưỡng trước khi đưa đến tay người tiêu dùng mà không thông qua bất kỳ một khâu trung gian nào. Đồng nghĩa với việc giá thành bạn mua luôn ở mức giá tốt nhất.

✔️ Hoạt động lâu năm trong lĩnh vực sản xuất ghế sofa, cùng đội ngũ thợ đông đảo và chuyên nghiệp trong khâu sản xuất, lắp đặt. Chất lượng sofa tại xưởng chúng tôi được khẳng định trong từng đường kim mũi chỉ trên từng sản phẩm hoàn thiện.

✔️ Xưởng sản xuất sofa tại Hà Nội 𝐓𝐎𝐏𝐒𝐎𝐅𝐀 sở hữu bộ sưu tập mẫu mã cực kỳ đa dạng, từ chất liệu, kiểu dáng, phong cách… cùng đầy đủ màu sắc để bạn thỏa thích chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất cho không gian phòng khách.

✔️ Các chính sách sản phẩm, dịch vụ luôn rõ ràng, giúp khách hàng yên tâm trong quá trình mua sắm, sử dụng sản phẩm. Bộ phận hỗ trợ của xưởng sofa Hà Nội 𝐓𝐎𝐏𝐒𝐎𝐅𝐀 sẽ nhiệt tình tư vấn để khách hàng có thể chọn được sản phẩm ưng ý nhất

Nhân Viên Của Chúng Tôi Sẽ Liên Hệ Với Quý Khách Sớm Nhất!

—————————