Chính sách bảo hành - Xưởng Sản Xuất Sofa Cao Cấp Hàng Đầu tại Hà Nội | TOPSOFA

Xưởng Sản Xuất Sofa Cao Cấp Hàng Đầu tại Hà Nội | TOPSOFA

Chính sách bảo hành

” TOPSOFA – CHẤT LƯỢNG LÀ HÀNG ĐẦU

Bảo hành là việc tiếp nhận ý kiến phản ánh của khách hàng về những lỗi hỏng hóc, hoặc sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất. Một trong các lý do để TOPSOFA trở thành một thương hiệu uy tín trên thị trường, được nhiều khách hàng tin dùng là vì công ty tuân theo triết lý kinh doanh ” chất lượng là hàng đầu ” với khách hàng.

Quy định bảo hành

  • Bảo hành phần đệm mút sofa là 3 năm
  • Bảo hành phần khung gỗ sofa là 6 năm
  • Bảo hành phần khung ghế Ghế armchair là 10 năm
  • Bảo hành phần đệm mút Ghế armchair là 3 năm
  • Bảo hành các sản phẩm giường ngủ là 5 năm

Điều kiện bảo hành

Thời gian bảo hành tính từ ngày khách hàng xác nhận bàn giao sản phẩm
Bảo hành các lỗi hỏng hóc kỹ thuật về sản phẩm. Ví dụ đối với sản phẩm sofa như: khung gỗ bị mối mọt, mút ngồi bị xẹp không đàn hồi, chất liệu vải & da bị mốc, nhăn, giãn, nổ, sùi, phai màu, biến màu….
Sản phẩm còn đầy đủ hóa đơn mua hàng

Những trường hợp không bảo hành

  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của người sử dụng không đúng quy định
  • Sản phẩm hư hỏng do tác động cố ý hoặc chủ quan của người sử dụng bao gồm:
  • Hư hỏng do cháy nổ hoặc vận chuyển không đúng quy định
  • Hư hỏng do va chạm hoặc tác động từ bên ngoài hoặc bị đổ, rơi, vỡ, biến dạng, trầy xước,…
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa sản phẩm bởi cá nhân không phải là kỹ thuật viên của TOPSOFA.
  • Rủi ro thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt,…trong môi trường khắc nhiệt
  • Sản phẩm sử dụng sai mục đích, bị côn trùng, động vật xâm hại gây hư hỏng….
  • Sản phẩm đặt trong môi trường ẩm ướt

Thời gian bảo hành

  • Đối với khách hàng trong khu vực nội thành Hà Nội: Trong vòng 24h kể từ khi nhận được thông báo của Quý khách hàng, chuyên viên bộ phận bảo hành của chúng tôi sẽ có mặt tại địa chỉ của Quý khách hàng để tiến hành kiểm tra, sửa chữa mọi hỏng hóc do lỗi sản xuất, lỗi của sản phẩm không đáp ứng được chất lượng như đã đưa ra.
  • Đối với khách hàng ngoài khu vực Hà Nội: Trong thời gian từ 2 đến 3 ngày, chậm nhất không quá 3 ngày kể từ khi nhận được thông báo của Quý khách hàng, chuyên viên bộ phận bảo hành của chúng tôi sẽ có mặt tại địa chỉ của Quý khách hàng để tiến hành kiểm tra, sửa chữa mọi hỏng hóc do lỗi sản xuất, lỗi của sản phẩm không đáp ứng được chất lượng như đã đưa ra.
    Sửa chữa hoặc thay thế mới với giá ưu đãi khi sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.

Chú ý:
– Khi sản phẩm có dấu hiệu bị lỗi, Quý khách không nên tự sửa chữa mà hãy báo ngay cho chúng tôi qua số hotline bảo hành: 090.757.6268 (từ 8h-22h, cả thứ 7 & CN)
– Sau thời gian hết hạn bảo hành, nếu quý khách có bất kỳ yêu cầu hay thắc mắc thì vui lòng liên hệ với TOPSOFA để được hướng dẫn và giải quyết các vấn đề gặp phải.
– Những hỏng hóc do lỗi bên mua gây ra như: Làm hỏng, gây biến dạng, để lửa gây hư hại và các trường hợp tương tự khác. Chúng tôi vẫn có trách nhiệm sửa chữa nhưng bên mua phải thanh toán theo chi phí thực tế. Ngoài ra chúng tôi có chính sách hỗ trợ cho khách hàng trong những trường hợp như vậy như không tính chi phí nhân công.

Mọi thắc mắc về dịch vụ quý khách vui lòng liên hệ:

TOPSOFA – CHẤT LƯỢNG LÀ HÀNG ĐẦU

  • CÔNG TY TNHH TOPSOFA VIỆT NAM
  • Người đại diện: Ông Võ Vương Hùng – Chức Vụ: Giám Đốc.
  • GPKD số: 0109171243 do sở KHDT Thành Phố Hà Nội cấp.
  • Trụ sở giao dịch: Số 15, Ngõ 34, Phố Xuân La, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Hotline: 090.757.6268
  • Email: topsofavietnam@gmail.com
  • Đóng góp ý kiến & phản ánh DV: topsofavietnam@gmail.com
Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on pinterest