Địa chỉ may đo sofa cao cấp uy tín tại Mỹ Đình - TOPSOFA - Xưởng Sản Xuất Sofa Cao Cấp Hàng Đầu tại Hà Nội | TOPSOFA

Xưởng Sản Xuất Sofa Cao Cấp Hàng Đầu tại Hà Nội | TOPSOFA

Địa chỉ may đo sofa cao cấp uy tín tại Mỹ Đình – TOPSOFA

Địa chỉ may đo sofa cao cấp uy tín hàng đầu tại Mỹ Đình – Hà Nội với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề.Chúng tôi chuyên may đo các mẫu sofa da thật,sofa phong cách Ý hiện đại với nguyên vật liệu nhập khẩu nguồn gốc rõ ràng.

Nhà sản xuất sofa cao cấp hàng đầu tại khu vực Mỹ Đình

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp sản xuất ghế sofa giá rẻ trong nước nhưng phân khúc sofa cao cấp đòi hỏi kinh nghiệm và nhà xưởng với quy mô bài bản,chuyên nghiệp.

Để có thể bắt kịp mẫu mã theo xu hướng chất lượng đảm bảo thì tay nghề người thợ và cái tâm trong nghề là yếu tố mà TOPSOFA luôn đặt lên hàng đầu.

Nhà máy sản xuất Topsofa là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực may đo sofa cao cấp ở khu vực Mỹ Đình.Công ty chúng tôi là lá cờ đầu tiên về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng trên địa bàn quận nam từ liêm nói riêng và Hà Nội nói chung.

Khi có nhu cầu mua bàn ghế sofa cao cấp quý khách chỉ cần liên hệ với TOPSOFA ,bộ phận kinh doanh sẽ tư vấn và tới nhà đo đạc hoàn toàn miễn phí.Cơ sở luôn có nhân viên tư vấn làm việc 24 h trong ngày để hỗ trợ tư vấn sản phẩm một cách nhanh nhất.

Khi xác định chính xác chúng tôi tiến hành thi công sửa chữa ,mọi sản phẩm thay thế đồng bộ ăn khớp theo đúng nguyên bản ,không có trường hợp chế đồ làm mất an toàn và chất lượng kĩ thuất với những dòng cửa.

 

 

Hướng dẫn mua sofa cao cấp may đo theo yêu cầu tại khu vực Mỹ Đình

Với nhà máy quy mô được đầu tư bài bản cùng  đội ngũ thợ lành nghề.TOPSOFA chuyên sản xuất may đo các mẫu sofa cao cấp hiện đại và là đối tác chiến lược của các đơn vị thiết kế thi công nội thất tại Hà Nội.

Vì vậy khi mua hàng tại TOPSOFA quý khách hàng sẽ được mua với giá gốc trực tiếp tại nhà sản xuất mà không phải qua bất kì một khâu trung gian nào.

Đặc biệt các đơn hàng nội thành Hà Nội trong có có khu vực Mỹ Đình sẽ được miễn phí vận chuyển tận nhà.

Liên Hệ Đặt Hàng Tại:

𝐓𝐎𝐏𝐒𝐎𝐅𝐀 – The Best of Quality!

▪️ Showroom & Factory: Tổ 25, QL3, Thị Trấn Đông Anh, Hà Nội

▪️ Hotline: 0868 868 890

▪️ Website: https://www.topsofa.vn/

▪️ Fanpage: https://www.facebook.com/topsofavn

▪️ Youtube: https://www.youtube.com/@TopSofaVietNam

 

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on pinterest