3 Bí kíp lựa chọn ghế sofa phòng khách phù hợp - Topsofavn

Xưởng Sản Xuất Sofa Cao Cấp Hàng Đầu tại Hà Nội | TOPSOFA

3 Bí kíp lựa chọn Ghế Sofa phòng khách

Không gian phòng khách được coi là tâm điểm của ngôi nhà.Là nơi đón tiếp khách đến nhà.Vì vậy lựa chọn một ghế sofa phòng khách thế nào cho phù hợp là tiêu chí rất quan trọng.Cùng khám phá 3 tiêu chí để lựa chọn bộ sofa phù hợp nhất cho không gian nhà bạn.

1. Chọn kiểu dáng ghế sofa phòng khách

Ghế sofa đa dạng về kiểu dáng.Do đó mà bạn có thể thoải mái lựa chọn bộ sofa có kiểu dáng phù hợp,với không gian nội thất tổng thể.

Trong đó, xu hướng chọn ghế sofa hiện nay phần lớn hướng tới phong cách hiện đại.Với những mẫu sofa ra mắt thị trường mang lại sự sang trọng, hiện đại và đầy tinh tế.

Lựa chọn kiểu dáng phù hợp với phong cách thiết kế của ngôi nhà và không gian nội thất sẽ tạo điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng khách của gia đình bạn.

2. Màu sắc ghế sofa phòng khách

Nhằm tạo cảm giác hài hòa cho phòng khách của bạn thì màu sắc của ghế sofa cũng là tiêu chí cần được quan tâm.Gia chủ cần chú ý tới thẩm mỹ khi lựa chọn màu ghế sofa sao cho hài hòa với màu tường và không gian chung.

Ngoài ra, cũng có nhiều người chọn màu sắc theo phong thủy phù hợp với mệnh của chủ nhà để mang lại nhiều may mắn và thành công.

vai-sofa-phong-khach

3. Chọn kích thước Sofa sao cho phù hợp

Một trong những điều cần lưu ý đó là diện tích của căn phòng.Cần lựa chọn kích thước Sofa phù hợp với diện tích của căn phòng. Bởi sẽ thật thiếu thẩm mỹ nếu như bạn mua bộ ghế sofa có kích thước quá lớn.Trong khi không gian phòng khách lại chật hẹp và ngược lại.Nếu chọn lựa bộ sofa nhỏ khi căn phòng quá lớn sẽ khiến cho không gian nhà bạn trở nên trống trải.

Đối với căn phòng có diện tích rộng rãi, không gian thoáng thì ghế Sofa bộ hoặc Sofa góc chữ L có kích thước to và rộng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Còn nếu căn phòng khách nhỏ hơn như là căn phòng khách ở chung cư, văn phòng nhỏ thì ghế Sofa góc chữ L nhỏ sẽ là sự lựa chọn tốt nhất.

Nếu bạn đang băn khoăn tìm địa chỉ mua sofa uy tín tại Hà Nội hãy đến ngay Topsofa quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả và dịch vụ.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp Topsofa luôn cập nhật hàng trăm mẫu sofa mới nhất để bạn lựa chọn.

>> Khám phá : Bộ sưu tập sofa phòng khách 

Ngay bây giờ, bạn có thể dễ dàng được tư vấn và chọn mua được những sản phẩm ghế sofa chất lượng bằng cách liên hệ với Topsofa qua:

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on pinterest